Ấm áp buổi Gặp gỡ - Giao lưu Khách hàng thân thiết và Nông dân tiêu biểu

17/04/2024 Lượt xem: 2484

Trong quá trình hình thành và phát triển, Công ty Cổ Phần Khang Nông đã luôn nỗ lực, không ngừng vươn lên để trở thành một trong những thương hiệu có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Thành công của công ty ngày hôm nay có một phần vô cùng quan trọng từ sự đồng hành của các quý khách hàng, đối tác và bà con nông dân. Do đó, Hội nghị giao lưu khách hàng thân thiết và nông dân tiêu biểu được tổ chức nhằm tri ân khách hàng, đối tác và bà con nông dân, thắt chặt tình giao hảo hơn nữa và tạo điều kiện để giao lưu, trao đổi kinh nghiệm học tập lẫn nhau. Chương Trình diễn ra tại nhà ông Nguyễn Văn Tiến. 

Ông Nguyễn Văn Tiến phát biểu khai mạc buổi tiệc và đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Lãnh đạo Công ty 

Tham dự hội nghị về phía Công ty CP Khang Nông có: Ông Phùng Anh Tuấn GĐ Công ty; Ông Nguyễn Minh Hiền – Phó GĐ Công ty. Về phía khách hàng có: Ông Nguyễn Văn Tiến – Đại Lý Văn Tiến ở xã Hàm Phú, Hàm Thuận Bắc tổ chức gặp mặt giao lưu và tri ân 120 khách hàng nông dân tiêu biểu.

Tại Hội nghị hiện diện đông đủ tất các quý khách hàng và bà con nông dân tham gia buổi gặp gỡ khách hàng

Để đáp lại tấm chân tình này, Công ty Cổ Phần Khang Nông xác định không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ, luôn lắng nghe và tiếp thu những ý kiến để tự hoàn thiện mình nhằm mang đến sự hài lòng cho Quý khách hàng trong thời gian tới. Bên cạnh đó các đối tác và một số nông dân tiêu biểu cũng đã chia sẻ về quá trình hợp tác, chất lượng và hiệu quả của các sản phẩm phân bón Khang nông khi sử dụng trong canh tác. Các Chương trình bốc thăm trúng thưởng trúng những phần quà rất có giá trị dành cho bà con nông dân,  giao lưu văn nghệ cũng được tổ chức sôi động. Hội nghị đã thành công tốt đẹp, là sự kiện ý nghĩa, thân tình nhằm thắt chặt mối giao hảo, tạo sự gắn kết giữa công ty, khách hàng và bà con nông dân.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

 

Tags:

Bài viết khác

🤝𝐂𝐇𝐔𝐍𝐆 𝐓𝐀𝐘 𝐇Ỗ 𝐓𝐑Ợ 𝐁À 𝐂𝐎𝐍 𝐍𝐇Â𝐍 𝐃Â𝐍 𝐌Ù𝐀 𝐇Ạ𝐍 𝐌Ặ𝐍

❤️Nhằm hỗ trợ, chia sẽ những hoàn cảnh khó khăn của người dân vùng hạn mặn, nhất là trong tình hình thiên tai, hạn hán kéo dài, được sự kết nối của Đơn vị Lan Toả Yêu Thương và các mạnh thường quân cùng với Chi Đoàn Thanh Niên Công Ty Cổ Phần Khang Nông, ngày 03/05/2024 đã đến trao tặng Các Thực phẩ

𝐂Ù𝐍𝐆 𝐂Ô𝐍𝐆 𝐓𝐘 𝐂Ổ 𝐏𝐇Ầ𝐍 𝐊𝐇𝐀𝐍𝐆 𝐍Ô𝐍𝐆 𝐍Â𝐍𝐆 𝐂𝐀𝐎 𝐒Ứ𝐂 𝐊𝐇Ỏ𝐄 𝐕À 𝐓𝐈𝐍𝐇 𝐓𝐇Ầ𝐍 𝐓𝐇Ể 𝐓𝐇𝐀𝐎

Ngày 30/03/2024 vừa qua, KHANG NÔNG đã tổ chức Ngày hội Thể thao Thường niên 2024 tại Khu du lịch Tiến Thành - Bình Thuận với nhiều hoạt động thể thao đồng đội sôi nổi và vui nhộn.

Kĩ Niệm Ngày Thành Lập 15 năm Công Ty Cổ Phần Khang Nông ( 30/03/2009-30/03/2024)

Mỗi tháng trong năm luôn gắn liền với một dấu ấn, một sự kiện đáng nhớ. Với CÔNG TY CỔ PHẦN KHANG NÔNG tháng 3 năm nay là thời điểm đặc biệt, đánh dấu sự kiện quan trọng: “Kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Công ty“

Mô hình thử nghiệm trồng ớt chỉ thiên cho công ty Cổ Phần Khang Nông Farm

Mô hình thử nghiệm trồng ớt chỉ thiên cho công ty Cổ Phần Khang Nông Farm là một phương pháp hiệu quả để nghiên cứu và phát triển giống ớt mới. Việc áp dụng mô hình này giúp công ty tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa quy trình trồng trọt. Thông qua việc thử nghiệm trên một diện tích nhỏ, công ty có thể đánh giá hiệu suất sinh trưởng của các giống ớt khác nhau và chọn lựa ra những giống có năng suất cao và chất lượng tốt nhất.

An toàn

Hiệu quả

Tăng Năng suất

messenger